“Thiệp cưới trong suốt” – Xu hướng thiệp cưới độc đáo và tinh tế trong năm 2020

Cô dâu chú rể cảm thấy quá nhàm chán với các thiệp cưới in ấn truyền thống? Hay quá quen thuộc với những kĩ thuật gia công như dập nổi, laser cut ? Vậy giờ bạn có thể làm quen với một chất liệu hoàn toàn mới – nhựa acrylic (thiệp cưới trong suốt). Thiệp cưới này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng mãi đến thời gian gần đây mới nổi lên như một xu hướng “độc – lạ”. Cùng điểm danh những mẫu thiệp cưới trong suốt được yêu thích trong năm 2020 nhé.

Ưu và nhược điểm của thiệp cưới trong suốt

Ưu điểm của thiệp cưới này nằm ở chất liệu độc đáo vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng lại vô cùng tinh tế. Khách mời khi nhận được thiệp này chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ và không dễ dàng “vứt đi”.
Tuy nhiên, vì làm từ nhựa acrylic nên giá thành mỗi thiệp khá cao. Bên cạnh đó, sự cồng kềnh của thiệp sẽ khiến cô dâu chú rể “hơi” vất vả trong quá trình phát thiệp đến tay khách mời đấy!

Phù hợp với tiệc cưới nhỏ

thiệp cưới trong suốt 

Thiệp cưới trong suốt đẹp độc đáo

Giá thành của mỗi thiệp cưới kiểu này không hề rẻ và thiết kế kiểu thiệp cưới này sao cho khẳng định được cá tính riêng của cặp đôi cũng khá “vất vả”. Vì vậy, các tiệc cưới khoảng 200 khách, dưới dạng tiệc cưới thân mật với người thân và bạn bè sẽ hợp lí nhất!
Thông thường, khách mời sau khi dự tiệc cưới xong sẽ bỏ đi tấm thiệp mời. Tuy nhiên, đối với những người thân thiết với cô dâu chú rể, họ sẽ giữ thiệp làm vật kỉ niệm. Vì vậy, thiệp cưới trong suốt được thiết kế đậm “dấu ấn” với các chi tiết ý nghĩa sẽ khiến khách mời vô cùng thích thú.

Các kiểu thiết kế thiệp cưới trong suốt phổ biến

Các thiết kế dành cho dạng thiệp acrylic thường tiết chế hoa văn, hoa tiết mà chú trọng nhiều vào type, layout và font chữ để tạo điểm nhấn. Song nếu cô dâu vẫn muốn có thêm hoạ tiết để nổi bật hơn thì phần chữ càng đơn giản thì càng đẹp.
Ngoài ra, cặp đôi có thể lựa chọn bao thư có in hoạ tiết hoặc một màu thay cho hộp đựng thiệp dành cho loại thiệp acrylic. Chúng vừa tạo sự “lạ mắt” lại tiết kiệm một phần ngân sách cưới đấy!
Một vài kiểu dáng thiệp cưới acrylic “đốn tim” nhiều cô dâu chú rể

Thiết kế chữ nhật

Đây là kiểu dáng được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhất. Với thiết kế nhựa trong suốt và phần chữ trắng, đen hoặc ép kim đồng, bạc tạo nên nét đẹp tinh tế. Vì thiết kế phần thiệp mời khá đơn giản nên bao thư cần được thiết kế “bắt mắt” nhé!
Một điểm chàng và nàng cần lưu ý đó là chọn bao thư màu đối lập với màu chữ trên thiệp cưới. Ví dụ như thiệp cưới sử dụng chữ đen thì bao thư với tông màu hồng pastel, trắng, xám,… là sự lựa chọn cần thiết. Ngược lại, bìa thư màu trầm, đen sẽ phù hợp với phần chữ trắng trên thiệp hơn.

Thiết kế hình đa giác

thiệp cưới trong suốt 

Thiệp cưới trong suốt đẹp độc đáo

Nếu cô dâu chú rể cảm thấy thiết kế hình chữ nhật khá đơn điệu thì việc thay đổi thư mời sang hình đa giác tạo sự mới mẻ hơn nhiều đấy! Đặc biệt, sự kết hợp giữa các nét chữ được ép kim vàng tăng thêm phần “lung linh” cho thiệp cưới.

Thiết kế hình cầu hoặc tròn

Thiết kế thiệp cưới trong suốt hình cầu hay tròn không phổ biến như “chị em” hình đa giác và chữ nhật. Song đối với các cặp đôi yêu thích sự độc đáo, thiệp cưới này sẽ cực kì phù hợp để tạo dấu ấn “có một không hai” đấy!

Thiệp cưới kết hợp phong cách geometric

Thiệp cưới sáng tạo với các đường nét kiểu geometric như các đường kẻ ngang, kẻ dọc,… đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Sự kết hợp hài hòa giữa acrylic và geometric tạo nên màu sắc nghệ thuật đầy phá cách và vô cùng ấn tượng.

Thiết kế kết hợp hoạ tiết hoa lá

[thiệp cưới trong suốt

Thiệp cưới trong suốt đẹp độc đáo

Các cặp đôi thường nghĩ rằng thiệp cưới acrylic cần phải tối giản, không quá cầu kì. Sự thật không phải thế! Cô dâu chú rể chỉ cần tinh tế trong cách phối màu sắc hoa lá cùng font chữ là đã có một tấm thiệp đầy sắc màu ấm áp và tươi mới.

Với xu hướng thiệp cưới trong suốt đầy mới mẻ và độc đáo trên, Thiệp cưới Việt Hà chúc các cặp đôi tìm ra các “ý tưởng” tuyệt vời để có một bộ thiệp cưới đầy ý nghĩa nhé.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ in thiệp cưới Đà Nẵng đẹp uy tín nào hãy liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà để lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới mới nhất nhé.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 

CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

TOP 7 mẫu thiệp cưới sang trọng đang " HOT " trong năm 2020 dành cho các cặp đôi

8 xu hướng thiệp cưới dự đoán sẽ “gây bão” năm 2020